บทความ

 
เหล็ก องค์ประกอบที่ใช้ในงานก่อสร้าง งานโครงสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ จำแนกได้ทั้งเหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ เหล็กไวร์เมช ซึ่งเหล็กเป็นรากฐานเสริมสร้างความแข็งแรง เรียกได้ว่าเหล็ก สามารถใช้งานได้ครอบคลุมทุกงานก่อสร้าง อาทิเช่น เหล็กเส้นกลม เหล็กฉาก เหล็กแผ่น เหล็กตัวซี เหล็กกล่อง เหล็กรางน้ำ เหล็กเอชบีม

7 เทคนิคการเลือกเหล็กให้ได้คุณภาพ เหมาะสมกับการสร้างบ้านด้วยตัวเอง

โดยทั่วไปปริมาณการเชื่อมเหล็กหนาจะอยู่ที่ 2-4 มม. ต่อเมตร และปริมาณการเชื่อมเหล็กบางจะอยู่ที่ 1-2 มม. ต่อเมตร อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมเพื่อคํานวณปริมาณการเชื่อมที่เหมาะสมกับงานของคุณ​

เพิ่มยอดขาย ดึงดูดลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ

เหล็กไวด์แฟรงค์ (Wide- Flange) สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป และงานเชื่อม มีรูปทรงลักษณะเดียวกับ ไอบีม แต่มีขนาดบางกว่า นิยมใช้สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป และงานเชื่อม

เหล็กรูปพรรณ องค์ประกอบที่สำคัญสำหรับงานก่อสร้าง งานโครงสร้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้รับเหมาหรือเจ้าของโครงการหมู่บ้านจะพิจารณาเลือกซื้อเหล็กรูปพรรณจากร้านขายเหล็กที่มีราคาถูก เหล็กได้คุณภาพ

เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม (Carbon Steel Square Pipes) เป็นวัสดุที่มีความสำคัญสูงในอุตสาหกรรมงานก่อสร้าง มักถูกนำมาใช้ในการก่อสร้างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างที่ใหญ่หรือเล็ก รวมทั้งเป็นส่วนประกอบของเครื่องจักรอุตสาหกรรมและยานพาหนะ

เหล็กรูปพรรณ เหล็กที่ผ่านกระบวนการผลิตและแปรรูป เป็นรูปทรงต่างๆ ให้เหมาะสมกับการทำงานแต่ละประเภท ใช้เป็นเหล็กโครงสร้าง ในงานก่อสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์

เหล็กกล่องเหลี่ยม หรือ แป๊บเหลี่ยม นอกเหนือจากการนำไปใช้ในงานก่อสร้างแล้ว สามารถนำมาทำโครงของเฟอร์นิเจอร์ได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเพิ่มมูลค่า

เหล็กกล่องเหลี่ยม (Carbon Steel Square Pipes) ท่อเหล็กหน้าตัดรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานทั่วไป ทดแทนการใช้ไม้ คอนกรีต และเหล็กชนิดอื่น ๆ

การเลือกซื้อเหล็กก่อสร้าง สิ่งที่ต้องคำนึงนอกจากเรื่องของการใช้งานแล้ว ผู้รับเหมาหรือตัวแทนจำหน่ายก็คงมองหา เหล็กราคาถูกพร้อมกับคุณภาพของเหล้กที่ได้มาตรฐาน รวมไปจนถึงบริการจัดส่งที่รวดเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้