5 ไอเดีย สร้างเฟอร์นิเจอร์จากเหล็กกล่องเหลี่ยม

366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล็กกล่องเหลี่ยม

       ปัจจุบันมีการผุดไอเดียจากเหล็กกล่องหรือแป๊บเหลี่ยมมาทำเฟอร์นิเจอร์นอกเหนือจากการนำไปใช้ในงานก่อสร้างซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างมูลค่าและรายได้ให้อกีช่องทาง วันนี้พิพัฒน์สตีลพามาดู 4 ไอเดียสุดเจ๋งการประยุกต์ใช้เหล็กกล่องมาทำเฟอร์นิเจอร์

1. เก้าอี้เหล็กแบบต่าง ๆ ที่ทำจากเหล็กกล่องเหลี่ยม แป๊บกล่อง แป๊บเหลี่ยม อาจจะเป็นแบบเหล็กกล่องม้วน หรือใช้เหล้กผสมกับไม้ เก้าอี้เหล็กสโตล์โมเดิร์นร่วมสมัย เก้าอี้สไตล์ลอฟท์ เป็นต้น

2. ชั้นวางของจากเหล็กกล่อง ด้วยคุณสมบัติของเหล็กกล่องที่มความแข็งแรง ทนทาน ทำให้สามารถรับน้ำหนักสิ่งของได้เป็นอย่างดี จึงนำมาทำชั้นวางของได้ดี ซึ่งควรเลือกใช้เหล็กกล่องที่มีความหนา 1x1 นิ้ว หรือ 2x4 นิ้ว มาใช้ทำชั้นวางของโดยสามารถออกแบบได้ตามความชอบ

3. โต๊ะจากเหล็กกล่อง ที่มีความแข็งแรง  ทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะนำมาทำโต๊ะเพื่อใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน โต๊ะวางของทั่วไป เป็นต้น โดยใช้เหล็กกล่องเป็นโครงสร้าง ส่วนหน้าโต๊ะใช้เป็นไม้เนื้อแข็ง ที่มีความทนทานในการใช้งาน

4. ตู้เก็บของจากเหล็กกล่อง โครงสร้างทำจากเหล็กกล่อง ออกแบบร่วมกับการใช้งานกับไม้ สามารถออกแบบให้สวยงามตามที่ต้องการ โดยโครงสร้างของเหล็กกล่อง จะช่วยเสริมความแข็งแรงในการรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

5. โคมไฟเพดานจากเหล็กกล่อง เป็นการออกแบบดีไซน์โคมไฟห้อยเพดานจากเหล็กกล่อง ที่ใช้ร่วมกับแผ่นไม้ โดยสามารถทำได้หลายรูปแบบ ถือว่าเป็นอีกหนุ่งไอเดียที่จะช่วยให้บ้าน หรือสถานที่มีเอกลักษณ์


สนใจสั่งซื้อเหล็กกล่องดำราคาถูกได้ที่ บริษัท พิพัฒน์สตีล จำกัด
ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสินค้าขั้นสูงมาตรฐาน มอก.
จำหน่ายเหล็กกล่องพร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

สนใจติดต่อ
โทรศัพท์ 081-144-5363, 093-263-6353
Line : https://line.me/ti/p/@phiphatsteel

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้